Advertisement

An Impolite Bird

An Impolite Bird QUÀ TẶNG TRONG MÙA DỊCH CORONA VIRUS 04/2020
TÀI LIỆU MIỄN PHÍ NHÉ
+ Xem từ youtube thì không sợ bị lộ dữ liệu điện thoại, máy tính vì không phải cài đặt.
+ Luyện nghe dễ dàng
+ Luyện phát âm theo video
+ Học từ mới. Bắt chước, lặp lại cách phát âm từ mới. Cần thì tra thêm từ điển.
+ Dễ dàng để luyện đọc hơn cho người mới vì không quá nhiều từ mới.
+ Học cách kể lại câu chuyện bằng ngôn ngữ của mình sau khi nghe xong.
+ Các bạn chú ‎ý nhé: Trong đời sống thực, ngôn ngữ hầu như không nói chậm thế này, việc làm chậm đi chỉ để hỗ trợ người mới học.

Đây là những câu chuyện ngắn với từ vựng đơn giản, mọi người nên cố gắng nghe, bắt chước phát âm lại, cố gắng tra từ và tự dịch nghĩa của câu chuyện nhé. Bắt buộc phải động não sẽ giúp nhớ tốt hơn. Nếu cần biết nghĩa có thể bật tính năng phụ đề tiếng Việt của youtube hoặc dùng google dịch (translate.google.com) nhé – dù chưa thực sự hoàn hảo, thậm chí thỉnh thoảng dịch không ổn chút nào nhưng cũng có thể tham khảo. Ở cấp độ này, việc cố gắng tự dịch và hiểu những câu chuyện ngắn thế này cũng tốt hơn cho người học.

Có thể áp dụng cùng cách học từ mới, nghe, nói này với truyện, video trong những danh sách khác ngoài mục 98++ truyện ngắn này.
------
Người học, giáo viên có thể sử dụng tài liệu để học tập và giảng dạy nhưng không được phép đăng lại lên youtube. Khi chia sẻ nguồn cho người quen hoặc nhóm, hội thì không được phép download rồi gửi tặng, chỉ được gửi đường link để người học tự quyết hoặc phải thông tin rõ nguồn.

Tài liệu được chuyển thể từ chữ viết và bản mp3 sang dạng video bởi tác giả Lê Hóa.

Tài liệu được cung cấp, tặng miễn phí cho giáo viên, người học, bất cứ ai cần cho mục đích học tập, giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng nguồn lao động của đất nước.
--------------------------------------------------------
This video only is used to help people upgrade their knowledge by themselves or for their teaching plans, their entertainment, or for watching between people with the same hobby.
All re-up is not permitted and is prohibited.

Impolite

Post a Comment

0 Comments